luxatio hugans

awakening

föstudagur, mars 14, 2003

Við vorum inn á slysó í morgun. Þetta eru fínar gulrætur hjá læknadeildinni. Þegar maður er að kafna úr leiðindum í preklinisku greinunum og er skapi næst að hætta þessu rugli, þá ota þeir að manni pínu gulrót og maður eflist allur. Ég get ekki sagt að ég hafi sýnt hetjutakta í að setja upp nál áðan EN ég var rosa fín hjúkka. Bæði var ég á plástrunum fyrir Berglindi og svo var ég human support þegar Bjarni var að þjösnast á henni. Já ég segi og stend við þjösnast, enda ber Berglind greyið þess merki. Handabakið var stökkbólgið eftir djöfulganginn í honum. En hann lét sér ekki eitt fórnarlamb nægja heldur var hann nærri búinn að ganga af Adda dauðum. Fyrst notaði hann til þess stasa og svo nál. Ég hef aldrei áður heyrt Adda kveinka sér... Svo þegar ég var orðin ansi kokhraust og bæði Addi og Bjarni voru búnir að bjóða fram handabak, þá var tíminn búinn og ég sit uppi með það að vera helvítis gunga. Ég er ekki viss um að Mogens eldri þyki mikið til mín koma. Hvað eru Mogens Sr. og Jr. annars líkir? Fyrir utan útlitið og fasið þá nota þeir sömu frasana. Þetta er náttúrulega basic!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home