luxatio hugans

awakening

miðvikudagur, júlí 23, 2003

Ég og Sólveig vinkona mín erum báðar ættliðasvindlarar en þó erum við hreinar andstæður í því svindli.
Hreinar afleiðingar af mínu svindli eru m.a:

Þegar ég er mynduð með mínum ættlið á fjölskyldumótum, þá held ég á krökkunum sem enn eru með bleiu:(
Bræður mömmu eru bestu vinir mínir og Ingvar leikur sér við börnin þeirra.
Systkini mín og Ingvar, rífast um það hver fékk mest bland í poka.
Ingvar á 78 ára langalangömmu sem dansar polka og spilar bridds.
Ég gerði tvær konur að langömmusystrum, önnur var 43 og hin 45 og kunnu þær mér ekki þakkir fyrir.

Sólveig, hins vegar,
leikur sér við börn systkina sinna, eða gerði það, nú drekkur hún með þeim.
Öll systkini Sólveigar gætu átt hana, nema tvö yngstu.
Sólveig er að verða ömmusystir í annað sinn, ekki orðin 26 ára. HAHAHAHAHAHAHAHA

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home