luxatio hugans

awakening

þriðjudagur, desember 09, 2003

Nú er auglýst í gríð og erg undirfatasýning Victoria secret á stöð 2, og klykkt er út með; "Stöð 2, stelpustöð á miðvikudögum". Einhverra hluta vegna læðist að mér sá grunur að einhver annar á heimilinu en ég hafi áhuga á þessari undirfatasýningu. Sá er einmitt ekki stelpa.
Annað varðandi þessa stelpustöð. Ég fæ æluna upp í háls um tilhugsunina að ég eigi að horfa á stelpuefni á stelpustöðinni vegna þess að ég sé stelpa. OJBJAKK!! Andskotans viðbjóður. Vitsmunir mínir eru yfir þetta hafnir.
Nú koma inn um lúguna hjá mér allskyns dótabæklingar fyrir jólin. Um daginn fékk ég bækling frá Leikbæ sem ég fletti í gegn, í leit að hugmynd að jólagjöf, og rek þá augun í litla stelpu með dóta RÆSTIVAGN. æðislega hamingjusöm að fá að skúra í þykjó, eins og mamma og amma. Ég myndi vilja gefa veiðileyfi á það foreldri sem gæfi dóttur sinni þessa gjöf. Sem betur fer held ég hreinlega að það foreldri fyrirfinnist ekki. Ef svo er þá horfir hún örugglega á stelpustöð á miðvikudögum.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home