luxatio hugans

awakening

miðvikudagur, desember 03, 2003

Það virðast allir fá bloggæði í próftíð nema ég. Ég ætla að gefa þessu smá séns að bloggandinn komi yfir mig á ný, ef ekki þá slekk ég á þessari dauðans síðu. Það er ekkert ömurlegra en ógeðslega lélegt blogg. Ég veit reyndar ekki hvers vegna sumt fólk heldur úti bloggi en þetta er víst frjáls heimur.................því miður, ég myndi svo gjarnan vilja breyta ýmsu, but well.

Ég er að lesa undir fokking próf dauðans. Fokking haus og háls. Fossa pterygopalatina, umgjörð og innihald. Orbita, umgjörð og innihald. Fossa infratemporalis, umgjörð og innihald og svona væri hægt að halda lengi áfram..........ef ég héldi að einhver nennti að lesa það. Parasympatisk ganglion í höfði eru mér auk þess afar hugleikin, ekki á jákvæðan hátt. Ég hugsa að lesendur (ef einhverjir eru) séu jafn nálægt því að æla og ég.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home