luxatio hugans

awakening

laugardagur, ágúst 21, 2004

Henry Birgir Gunnarsson

íþróttafréttamaður bloggar frá Aþenu. Það er ekki fyrir meðvirkan mann að lesa pistlana sem hann skrifar í Fréttablaðið. Pistlarnir eru gjörsamlega dragúldnir. Allir í Aþenu eru fífl, og allt er ekki eins og það á að vera, a.m.k ekki eins og hann vill hafa það. Nú veit ég ekkert annað um manninn en það sem ég les eftir hann og ef ég á eftir að mæta honum í dimmu húsasundi, þá verður maze úðinn dreginn fram og tekið til fótanna. Maður tekur bara enga sénsa núorðið.

3 Comments:

At 5:41 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Maðurinn er bara snillingur. Hann var að lýsa ameríska fótboltanum og er lang fyndnasti íþróttafréttamaðurinn í dag. Ef þú hefðir séð hann þar þá fyndist þér þetta fyndið
Kv. Palli

 
At 10:40 f.h., Blogger Ally said...

Okei maðurinn er semst að reyna að vera fyndinn?? Var ekki að ná því, fannst hann bara önugur og hættulegur umhverfi sínu. Svona Oklahoma gaur sem ætti bara eftir að springa.

 
At 10:57 f.h., Blogger Ally said...

Og gaurinn bara heldur áfram......... Í dag fjallar hann um örlög eigin skíts í Aþenu og hann er hreint ekki sáttur við þau örlög.
Og sorry Palli, mér finnst hann bara ekkert fyndinn. Ef ég ekki hlæ, þá er það ekki fyndið. Getur verið að þú sért meðvirkur??

 

Skrifa ummæli

<< Home