luxatio hugans

awakening

sunnudagur, mars 23, 2003

Akkuru, akkuru, akkuru spilar maður Risk við vini sína og fólk sem manni þykir vænt um? Næst þegar ég spila Risk, þá verður það við einhvern sem ég hata nú þegar. Ég hata mótspilara mína í Risk, þegar einhver segir æ,æ, grey þú, þegar hann vinnur mann í kasti (Bóbó biatch). Nei án gríns, þetta er ekkert smá persónulegt. Pör eru með hótanir um kynlífsbindindi og alls kyns öðruvísi andlegt ofbeldi. Ég tilkynnti, hátíðlega með grátstafinn í kverkunum og eldrauð í framan af reiði, að ef ég myndi þurrkast út í næstu umferð, þá færi ég heim OG TÆKI SPILIÐ MEÐ MÉR!!! Nokkrum umferðum seinna var ég farin að skammast mín og sagði; vá hvað það var fyndið þegar ég hótaði að fara með spilið heim, he he. Það er bilað hvað maður getur orðið tapsár.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home