luxatio hugans

awakening

miðvikudagur, mars 19, 2003

Ég komst að því í gær að ég er ekki góður innanhússarkitekt. Ég var eitthvað að skipuleggja baðið mitt og eitthvað virðist ég ekki hafa góða rýmdarskynjun því ég sá fyrir mér skápa og skúffur á stöðum sem Þóroddur benti mér á að væru ekki til. Dæmi: Þá höfum við skápinn hér. Nei þá er ekki hægt að opna þvottavélina. Nú þá hef ég hann hér. Þá er ekki hægt að opna þurrkarann. Nú þá set ég hann hinum megin við vaskinn. Nei þá opnast ekki hurðin fram. Þangað til að ég öskraði á hann að það væri greinilegt að hann vildi enga innréttingu!!!! Ég þoli ekki svona praktískar athugasemdir þegar ég er með draumóra. EN.... svo rann mér æðið og þá sá ég að sennilega er betra að geta opnað þvottavélina. En ég lýsi eftir innanhúsarkitekt.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home