luxatio hugans

awakening

laugardagur, mars 15, 2003

Gegt ammili hjá Sólveigu í gær. Takk fyrir veitingarnar. Sjálf fór ég á kostum í ljóðagerð og að koma með skemmtilegar tilvitnanir í gestabókina. Undarlegt að fólk var almennt ekki sammála því?! Allavega svo er ammili hjá Svölu í kvöld. Ég hef engan tíma fyrir þetta smásjárpróf því dagskráin er svo stíf. Svo er sonur minn á Akureyri með Bóbó frænda sínum og fjölskyldu hans, seeem fóru á fjölskylduvagninum norður. Þegar Bóbó litli ákvað að hætta að búa hjá Brósa sínum og Allý sinni og verða fjölskyldufaðir þá var ekkert farið með neinu hálfkáki í það verkefni eins og þeir vita sem fylgst hafa með. Og fjölskylduvagninn er bara það nýjasta í mömmóleiknum. Þar sem Baldur er pabbinn, Silja er mamman, Hildur er litla barnið og Rauðhetta og Kalli eru gullfiskarnir... Þetta er svo smart.
Talandi um smart.. það er svo smart að vera ég. Það hefur ALDREI verið svona smart að vera ég áður. Ég er hreinlega að kafna úr gleði og það sér ekki fyrir endalokin á þessari gleði. Hvar endar þetta?
Talandi um ósmart. Bandarískir karlmenn eru farnir að setja silikon í geirvörturnar á sér, til að þær séu sístinnar og sjáist í gegn um bolina. Argh! Djöfulsins viðbjóður. Ég myndi forða mér svo hratt ef ég sæi einn af þessum fávitum. Hvað er að gerast?

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home