luxatio hugans

awakening

þriðjudagur, maí 06, 2003

Ég fór í klippingu áðan, (er gerbreytt í útliti bæðevei) og var að lesa eitt af þessum viðurstyggilegu kvennablöðum. Taktu prófið: "Hversu vel hugsar þú um húðina á þér?" Andsk.... Hvaða fáviti tekur slíkt próf??!! Anyways. Nýjustu rannsóknir, af rannsóknarstofu Pamelu Anderson þá eða?, sýna að pör þar sem karlinn er 1.09 x hærri en konan eru hamingjusömust!!!! Það er ekki að spyrja að því, Doddi er 1.09 x hærri en ég. Ég er ekkert voðalega sátt við það, að einhverjar bjánaniðurstöður úr kellingablaði, skyldu í raun og veru gleðja mig. Ég veit hins vegar ekki hvort þessar niðurstöður gleðja þau ágætu hjón, Hólmfríði og Darren. Darren var einmitt eini maðurinn á jörðinni sem átti ekki að lesa dissið mitt um fjallgöngufólk, en.....

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home