luxatio hugans

awakening

föstudagur, september 26, 2003

Ég og vonbrigði gærdagsins fórum með fyrirlestur um kynlíf í MH í morgun. Þar tókst honum ekki að valda mér vonbrigðum, svo að sennilega liggur þetta allt uppávið héðan. Ansi fannst mér ég nú vera orðin stirð í þessu, en ég fer í þrjá í næstu viku, þá hlýt ég að liðkast.

Annars er nú skemmtilegt þetta strippfár allt saman. Umræðan er á suðupunkti allsstaðar, m.a. í matsalnum á Lansanum þar sem mönnum þótti gott að neyðarlínan hefði hreinlega ekki fengið upphringingu. Allir aðrir virðast hafa fengið upphringingu um málið. Það er hálf vandræðalegt þegar fólk hefur svona sterka sannfæringu á einhverju málefni.

Annars er það bara Idol í kvöld. Ég kemst ekki yfir vonbrigði mín að hafa ekki farið í áheyrn, þið vitið, lúkkið, röddin, framkoman, útgeislunin, ómægod, dansinn ekki má nú gleyma dansinum. Allt þetta, hulið landanum. Það er bara einhver vöntun fattiði???

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home