luxatio hugans

awakening

fimmtudagur, september 11, 2003

Hey, það er 11. september.
Ég man mjög vel hvar ég var 11. september 2001. Ég hafði fengið mjög slæman hnykk á hálsinn og var alveg pikkföst í mjög annarlegri líkamsstöðu. Hnykkinn hafði ég ekki fengið við eitthvað töff eins og bílslys eða snjóbrettaslys, heldur var ég að hrista brauð úr brauðvélaformi, sem gekk mjög illa, sem fór í skapið á mér og ég djöflaðist eins og vitlaus manneskja og fékk hnykk á hálsinn. Þetta er ekki mjög töff.
Ég hringdi akút í sjúkraþjálfarann minn og fékk að koma strax, öll skökk. Hún er svo að fást eitthvað við mig, fer fram að ná í eitthvað og kemur hrópandi til baka; "Það er allt að verða vitlaust, þeir eru að fljúga flugvélum á byggingar!!!" Þessu gleymi ég sennilegast aldrei.
Ekki frekar en hvar maður var þegar Díana prinsessa dó, þetta man maður.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home