luxatio hugans

awakening

miðvikudagur, janúar 14, 2004

TOAST

hefur öðlast nýja merkingu í mínum huga. Nýja merkingin er ég, toasted. Grilluð. Steikt eftir stutt skrepp í Toppsól, sólbaðsstofu allra landsmanna. Ég svaf ekkert í nótt, því ég gat ekki legið á bakinu, maganum, hliðinni, uhm hvað er eftir? Ég get ekki beygt útlimi vegna togs sem þá myndast á húðinni yfir liðamótunum. Ég hef það basically skítt. Ég er búin að úða á mig BURN FREE brunakremi, auk aloa vera og hreinnar jógúrtar, auk þess ét ég ótæpilega af verkjalyfjum. EKKERT VIRKAR!! Og ég á að fara á Teig með fund í kvöld. Ég get ekki hugsað mér að fara í föt. Bergþóra stakk upp á að ég færi í joggingbuxum. Ég gargaði á móti: "Þekkiru mig ekkert??!!! Fer ég út á meðal fólks í joggingbuxum??!!" Hún fullyrti að hún ætti smart jogginbuxur. Right! Smart og joggingbuxur eru tvö orð sem ég hélt að færu aldrei saman í setningu nema kannski í setningunni: "Smart hjá þér að henda þessum joggingbuxum í sorptunnuna!"
OK bruninn nær til heilans. Ég er þokkalega svissuð af sársauka.
Öll framlög vel þegin.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home