luxatio hugans

awakening

mánudagur, apríl 26, 2004

Ohhhhh ég varð vitni að hræðilegum atburði í hádeginu.
Konan á 1. hæðinni hjá mér var að eiga barn, og ekkert merkilegt um það að segja, enda ekkert merkilegt við það. Nema hvað að í hádeginu var Hrafnaþing af konum, sem komu akandi á bílum og tóku út vagnana sína á planinu. Ætlunin var augljóslega að fara út að ganga saman með vagnana. Ég sneri mér frá glugganum til að kasta upp.
Aldrei, ALDREI mun ég láta sjá mig á þessháttar samkomu. Ég neita að láta draga mig í dilka fyrir það eitt að vera nýbökuð móðir. Eða fyrir það að vera ófrísk ef út í það er farið. Ljósmóðurinni minni finnst nefnilega upplagt að ég byrji í meðgöngujóga eða meðgöngusundleikfimi. Ég færi aldrei í lífinu í sundleikfimi, enda ekki íbúi á elliheimili, en af því að ég er ólétt, þá á mér skyndilega að finnast það prýðileg afþreying. Ég skal fara í jóga, en EKKI í meðgöngujóga, þar sem allir eru með kúluna út í loftið SAMAN. Af því að það er svo æðislegt. Undarlegt að maður eigi ekki bara að jarma alla meðgönguna.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home