luxatio hugans

awakening

miðvikudagur, febrúar 16, 2005

Kínverskt Valentínusarnudd

Humm, á þessu heimili voru sumir búnir að ákveða að hunsa auglýsingarskrum og sölumennsku sem nefnt hefur verið Valentínusardagur, en aðrir héldu að einhverjir kynnu að reiðast ef ekkert yrði keypt, og til að gera langa sögu stutta þá áskotnaðuðust mér 3 tímar í kínversku nuddi. Þetta eru Kínverjar sem reka Kínversku Náttúrulækningarnar á Skólavörðustíg. Allavega, ómægod. Nú hef ég hitt einn og einn sjúkraþjálfarann og nuddarann og ómægod. Þetta var ótrúlegt. Það nuddaði mig pínulítill Kínverji með klístraða, litla, chubby, unaðslega fingur. En ekki nóg með það heldur nuddaði hann mig með fótunum líka. Hann minnti á fimleikaapa. Fimleika segi ég, því gaurinn hékk í tvíslá á meðan hann nuddaði mig með fótunum og apa, því fimin sem gaurinn er með í fótunum minnir helst á apa. Hann nuddaði hvern lið fyrir sig í bakinu á mér með fótunum. Auðvitað er sjúklega snjallt að nota eigin líkamsþunga við nuddið en ekki vera að puða þetta. Ég mæli með þessu við alla sem eru með bakkvilla. Ég hef prófað skrilljón sjúkraþjálfara sem rukka 2900 fyrir 20 mínútur, ef það nær þá því, og ég hef ekki fengið bót minna meina hjá þeim. Mér hefur líkað einna best við Ingu í KA heimilinu, en svo fór hún að nudda landsliðið og þá var það búið. Jamm.