luxatio hugans

awakening

þriðjudagur, febrúar 01, 2005

Pétur Blöndal

er hálfviti. Það er ekki til neinn veruleikafirrtari maður. Firring mannsins er með slíkum ólíkindum að ég kem ekki orði fyrir mig. Ég gleymi því aldrei þegar ég hlustaði á manninn í útvarpsviðtali, þar sem hann var spurður að því hvort hann gæti lifað af 40 krónum á mánuði, í tengslum við öryrkjafárið (minnir mig). Já hann hélt það nú. Hann sagði að hann myndi bara leigja með einhverjum vini sínum. Það mætti alveg lifa af þessu ef fólk skipti bara reikningunum á milli sín!!!!!!!
Og nú var álfurinn að tjá sig á Alþingi um það að börn ættu bara að vera heima hjá sér til þriggja ára aldurs. Þau hefðu ekkert að gera á leikskóla fyrr. Gott og vel. Ég er ekkert fullkomlega ósammála þessari fullyrðingu. En býr Pétur H. Blöndal, alþingismaður Íslendinga, ekki örugglega á Íslandi. Býr hann ekki í sama íslenska raunveruleika og við hin?? Heldur hann að við búum öll við Kaupþingsgróða og séum heima að finna okkur eitthvað skemmtilegt til dundurs þar til börnin okkar verði þriggja ára? Hvað ætli honum fyndist um mig? Með eina þriggja mánaða og ég ætla barasta að skreppa í verklega meinafræði á eftir. Hvurskonar eiginlega meðferð á blessuðu barninu. Hún verður ábyggilega varanlega skemmd og þarf í framtíðinni að leigja með vinum sínum svo félóbæturnar dugi henni út mánuðinn.
Hver kýs svona örvita á þing?