luxatio hugans

awakening

þriðjudagur, apríl 05, 2005

Svanhildur Hólm????

Really??
Fyrir þá sem ekki kveikja, þá var Svanhildur Hólm fulltrúi íslenskra kvenna í Opruh. Ef hugmyndin var að senda ljóshærða stereotypu þá gott og vel. Mission accomplished. En ef hugmyndin var að senda töff, flotta íslenska konu sem er að afreka eitthvað í lífinu, þá detta mér ótal margar aðrar í hug. Og nei, Birgitta Haukdal er ekki ein af þeim. Reyndar eru þær flestar læknar, uh humm. Tökum af handahófi dæmi: Margrét Oddsdóttir. Þvílík og önnur eins klassapía, með munninn fyrir neðan bone solid nefið, er vandfundin. Og hún hefði getað svarað spurningum Opruh sem snerust víst að miklu leiti um sýn íslenskrar konu á þær bandarísku, hún var í sérnámi í States.
En jæja jæja. Ég er aldrei spurð. Ég gæti svosem átt eftir að éta þetta ofan í mig. Ég er ekki búin að sjá þáttinn.
Líf og fjör.