luxatio hugans

awakening

föstudagur, júní 24, 2005

Djöfulsins snilld!!

Bara komin nettenging í Ólafsveg 32!! Nú mun ég blogga my ass off. Síðustu daga hef ég oft lent í aðstæðum þar sem ég hef hugsað með mér að ég verði nú að blogga um þetta. Ég man engar af þeim núna. Sem er mjög dæmigert. Annars snúast allir kómískir atburðir hér um fámennið. Þ.e.a.s hvað mér finnst fámennismenningin fyndin. Þegar ég var í sundi um daginn þá sátu nokkrir karlmenn á fimmtugsaldri í heita pottinum og þeir ræddu það hátt og snjallt sín á milli að þeir höfðu ekki hugmynd um hver ég væri. Ég heyrði hvert orð í vangaveltum þeirra hver í ósköpunum ég gæti verið. Þegar ég settist svo hjá þeim í pottinn þá var ég confronteruð: "Þú ert ekki héðan!" Sem er náttúrulega miklu þægilegra fyrir alla. Og svo fórum við bara yfir það í mesta bróðerni hvaða erindi ég ætti í þeirra heimabæ og þá voru þeir bara kúl. Það er heldur ekki verra að vera læknisfrúin. Þá fékk ég svona: "Núúúúúúú" í viðurkenningartón og var accepteruð. Já það þyrftu allar uppgjafafyllibyttur að eiga góðan mann. Þá er manni borgið samfélagi við menn.
Í gær HITTI ég svo læknisfrúna á Dalvík á göngu og þegar við vorum komnar eitt skref áfram stökk fram ljósmyndari Bæjarpóstsins og myndaði þennan atburð sem staðsetning okkar tveggja fyrir framan pósthúsið óneitanlega var. Jamm það var nógu fréttnæmt til að komast í bæjarblaðið. Segið svo að það sé ekki nóg um að vera!!