luxatio hugans

awakening

föstudagur, ágúst 26, 2005

Allur lurkum laminn

kem ég...........lalala. Mér líður eins og vörubifreið, af þeirri tegund sem er að eyðileggja þjóðvegi landsins, hafi keyrt eftir mér endilangri. Ætli ég þurfi Amilín við þessu? Og ég sem ætlaði að vera svo hress í dag til að bæta fjölskyldunni minni upp próflesturinn. Allý hressa. Allý klessa er nær lagi. En ég er með heilar tennur í dag. Það er alltaf gott. Fór til Mumma tannsa í gær og hann gerði við jaxl. Ég var náttúrulega hress með prófið og spurði hvort hann ætlaði ekki að deyfa mig með Lídókain með Oktapressini. Hann sagði sem betur fer jú, því við vitum jú öll hvað gerist þegar þeir gleyma að blanda með oktapressini. Úffff NASTY!! Um að gera að nota tækifærið að vera svona smartass tæfa, því maður gleymir alltaf öllu um leið og maður er búinn í prófum. Smart for a day. Nei ég er að djóka. Auðvitað muna læknar ALLT sem þeir lærðu í læknadeild. Óttist eigi. Jæja þá er lyfjafræðikafla lífs míns lokið og ekki orð um það meir!!