luxatio hugans

awakening

laugardagur, september 17, 2005

Skemmtilegt

En það sem ég má segja um síðasta hálfa mánuð er að það er búið að vera sjúklega gaman. Ég gæti bara trúað að slysa og bráða ætti vel við mig. Mér leiðist hangs og þarna eru stöðug umskipti, líf og fjör. Nokkrir mjög fyndnir hápunktar og einhvern vegin er Baldur fórnarlambið í þeim öllum. Þegar hann var alltof syfjaður að gifsa og horfði örvæntingarfullur í kringum sig eftir ráðum, þegar Brynjólfur Mogenssen sagði honum að hunskast í skyrtuna sína og þegar hann ætlaði að fá sér eftirrétt í matsalnum og var kurteisislega bent á að þetta væri rjóminn út á brauðsúpuna sem ekki væri tilbúin. En ég fékk að setja upp hjá honum æðalegg og það gekk prýðilega. Ég hefði átt að hætta þar því ég fékk að setja upp hjá Huldu Gísla strax á eftir og það mistókst, tvisvar, í báðum handarbökum. Og ég þarf að hitta hana á eftir og hún sýnir mér ábyggilega marblettina. Ég ætla að gera mér upp rafsuðublindu og þykjast ekki sjá neitt. Slysó í kvöld og nótt og svo bara búið. Buhuhu.
En ég er að fara í sjúklega ferð með sturlað skemmtilegum stelpum um næstu helgi svo það verður eitthvað að hlakka til á boring bæklun í næstu viku. Vííííííííííí.