luxatio hugans

awakening

sunnudagur, janúar 29, 2006

Jæja já

Það má vel vera að þjóðin hefði farið eftir ábendingu minni um að velja eitthvað sjúklega kúl júróvisjón lag EF ÞJÓÐINNI HEFÐI VERIÐ BOÐIÐ UPP Á ÞAÐ!!!!!!! Hvaða djöfulsins hörmungarviðbjóður er þetta??!!! Klisjur, klisjur og aftur klisjur. En ekki nóg með það heldur lélegar klisjur í ofanálag.

Við Doddi fórum á Austur-India félagið í gærkvöldi til að fagna afmæli kallsins. Að því loknu fórum við í leikhús. Að mér læddist sá grunur að við værum ekkert sjúklega frumleg því á Austur-India félaginu hittum við aðstoðarlækni sem var þarna með manni sínum, sem átti afmæli í gær og þau voru á leiðinni í leikhús. Jahá. Kannski er þetta innate afmælisþörf Vatnsberans.

En allavega þá horfði ég á endursýninguna á þessu hörmulega júróvisjón forvali og ég vissi ekki hvort ég ætti að vera svekkt eða reið. Þetta er að kosta helvítis helling og þetta er það skásta sem fólki dettur í hug að bjóða upp á. Kynnarnir eru hörmung. Það er eins og þau séu nýbúin að ljúka heilli önn í "Framburður samhljóða þegar sagðir eru lélegir brandarar á hátíðlegan máta." 9 eininga kúrs. Hehe svo var Brynhildur í kjól í gærkvöldi sem ég mátaði í Rokk og Rósir um síðustu helgi. Sástu það Begga?? Ég var allavega með línur í hann. Það er nú svo..........