luxatio hugans

awakening

sunnudagur, febrúar 19, 2006

Nonni og Manni

Hulda vinkona mín á það til að gera neyðarlega hluti. En ég er umburðarlynd kona. Ef það er eitthvað sem ég hef lært á síðustu þremur árum, þá er það aukið umburðarlyndi. Þess vegna dæmdi ég hana ekki þegar hún tók mynd af Nonna og Manna á kaffihúsi síðasta föstudag. Mér fannst það bara pínu krúttlegt.
Sagan er sú að við Auja og Hulda sátum á kaffihúsi á föstudaginn þegar þeir koma þangað saman, þeir Garðar og Einar. Hulda fékk næstum flog þegar hún þekkti æskuástirnar sínar. Ég var aðeins meira kúl en þekkti þó piltana. En Auja sem var í dópinu 11 ára og sá aldrei Nonna og Manna þættina, hélt að við værum að rugla þeim saman við Björn Thors og Rúnar Frey, og benti okkur patronizing á það að þetta væru ekki Hommi og Nammi. Auja er frekar steikt. Nema hvað að þeir settust á næsta borð við okkur og Hulda tók upp símann sinn, frekar flottan myndavélasími og þóttist, með frekar lélegum leikþætti þar sem hún bað Auju að brosa, vera að taka mynd af Auju. En var í raun að taka mynd af Nonna og Manna á næsta borði. Þeir eru orðnir fullorðnir menn en fá þrátt fyrir það ekki frið fyrir ágangi ungpía.
Samt voða sætt allt saman.