luxatio hugans

awakening

fimmtudagur, janúar 25, 2007

Fleiri í neysluverkfalli

Á forsíðu Morgunblaðsins er fjallað um neyslubindindi sem eitthvað lið í Bandaríkjunum er búið að vera í í ár. ÁR people, við erum of sein að taka við okkur. Þetta er orðið cult þarna úti. Víkverji dagsins gerir lélegt verðmætamat landans einnig að umfjöllunarefni í dag. Mér líkar þetta. Fleiri og fleiri að taka við sér. En betur má ef duga skal. Ég hlýt að vera búin að koma inn hjá ykkur nettum aumingjahroll þegar þið borgið 17.000 krónur fyrir gallabuxur eða 15.000 krónur fyrir klippingu og lit, 450 krónur fyrir caffe latte, 1190 krónur fyrir hádegisverð, án drykkjar. Gosið á 450, ekki með áfyllingu. Þetta fór mér líka að finnast skrítið eftir að hafa verið í USA. Þar kosta drykkir með mat, í fyrsta lagi mjög lítið og í öðru lagi voru þjónarnir endalaust að fylla á glösin. Hér þarf maður að skipaleggja sopana afar gaumgæfilega ef maður vill ekki láta þurran bita standa í hálsinum á sér í miðri máltíð.
Jæja ef þið eruð ekki ennþá komin með tilfinninguna að það sé rugl að láta bjóða sér verðlagið í landinu, þá þarf ég að gera betur. Mér er hvergi nærri nærri lokið. Stay tuned.