luxatio hugans

awakening

fimmtudagur, desember 16, 2004

Dýrið er mætt

og komin með þráðlausa nettengingu sem mun sjálfsagt steikja í okkur heilann fyrir aldur fram. En hvað um það.
Fór í sund áðan eftir 8 vikna pásu. Var í eftirtektarvert verra formi en þegar ég var að synda komin 9 mánuði á leið. En það kemur vonandi. Að loknu sundi bar ég á mig Firming Body Lotion sem vinir mínir úr gamla bekknum gáfu mér í sængurgjöf. Sem minnir mig átakanlega á að engin hefur komið sængurgjöfin frá nýja bekknum. En mér er svo sem sama svo framarlega að Sverrir fái enga. Þá verð ég æf. ÆF SEGI ÉG!
Jæja víkur þá að Body Lotion-i þessu aftur. Utan á pakkanum stendur að það gefi pleasant cooling sensation on skin. Cooling my ass. Burning sensation er það. Ég hélt að hold mitt væri bókstaflega að brenna í bílnum á leiðinni heim. Þetta er álíka og að fá Vicks í augað. En ef burning merkir firming þá hlýt ég að vera þokkalega firm. Gaman að því.
Annars var merkilegt hvað margir gáfu mér ilmvötn og bodylotion í fæðingargjöf, með þeirri athugasemd að barnið fengi hvort sem er svo margar gjafir. Ef ég væri ekki í andlegu prógrami þá gæti ég tekið því þannig að ég stinkaði. Jamm.