luxatio hugans

awakening

föstudagur, maí 09, 2003

My evil twin auglýsir þvottavél og þurrkara í tímaritinu Birtu í dag. Á öftustu síðu, til að vera nákvæm. Hún er alveg fáránlega lík mér, séð á hlið. Nema.... ég myndi aldrei hafa þessar viðurstyggilegu krullur í hárinu, það er eins og konan hafi fengið sér ódýrt permanett, jafnvel sett það í sjálf!! Það er ástæða fyrir því að ég á 9000 króna sléttujárn. Hún er sú að líta ALDREI svona út. Annars er ég með glænýja hárgreiðslu. Ég er með eins klippingu og Kolla í djúpu lauginni. Aumingja Jóhanna María sem klippir mig. Síðast kom ég og bað um klippingu eins og Ragga Gísla. Nú kom ég og bað um klippingu eins og Kolla á forsíðu vikunnar. Og það gekk bara fínt. Ég var komin með nóg af þessu þunglyndislega útliti, nú þegar sumarið er komið, þá á maður að vera sumarlegur. Líf og fjör.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home