luxatio hugans

awakening

fimmtudagur, maí 08, 2003

Okei, ég held ég hafi misst mig í einlægninni í gær. Héðan í frá verður ekkert bloggað um líkamlegt ástand mitt....... NEMA að það sé þeim mun meira krassandi, of course.
Annars er það nýjast að frétta af syni mínum að hann er orðinn konungur yfir Íslandi. Ómögulegt er að fá drenginn ofan af þessu. Ég svitna bara við tilhugsunina að hann fari að ganga um og segja fólki að hann sé konungur Íslands. Ég veit ekki hvaðan hann hefur þetta mikilmennskubrjálæði (úr föðurættinni) en það þarf að hýða þetta úr honum sem fyrst. Af Önnu Frank er það að frétta að hún er að keppa í flugleiðamaraþoni einhverju. Sumt fólk er og verður nörd og við því er ekkert að gera, en ef hann vinnur ferð til Evrópu þá ætlar hann að gefa mér hana og þá tek ég þetta allt til baka. Go Anna, win the race!!!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home