luxatio hugans

awakening

mánudagur, september 29, 2003

Ég er að hugsa um að taka einhverja afdrifaríkustu ákvörðun lífs míns. Ég ætla að hætta að halda með Liverpool. Þetta samband er búið að vera haturs/ástar samband, núna í einhvern tíma og svo smám saman hefur hatrið náð yfirhöndinni og svo gerði það útslagið í leiknum gegn Charlton um helgina. Ég hata Liverpool fyrir 10 ára örvæntingu og smán. Ég segi þessu sambandi formlega slitið!!!

Nú er ég að hugsa um að halda bara með Eið Smára og því liði sem hann er í hverju sinni. Og kannski Jóa Kalla því hann er sætur, eða Heiðari því hann er Dalvíkingur. Ég er samt eiginlega mest hrifin að Eið, svo ég hugsa að hann hafi vinninginn. Ég er samt ekkert sátt. þetta er ömurlegt. Nú verð ég líka að finna nýjan bakgrunn á síðuna hans Ingvars. Men, fjandans Liverpool að rústa öllu hjá mér......................

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home