luxatio hugans

awakening

mánudagur, febrúar 23, 2004

Ég hef ákveðið að láta nokkra gullmola fylgja (sumir eru kannski "had to be there"):
Ég fékk snert af bráðkveddu. (man ekki hver)
Ég stóð niðri í Möðró eins og belja að sjúga sjálfa sig og skildi ekkert (Siggi Sæti)
Jeg har en symaskine som skal bruges til en abort (Villi Stebba)
Mér líður eins og Lúsífer (Siggi sæti)
Ég held að ég sé að fara að drulla lyklinum sem ég át þegar ég var 3ja ára (Robbi)
Helvítis Tipp-ex penninn sprakk uppi í mér! Er ég hvít? (Allý)
Við töpuðum 2-1 í KÖRFUBOLTANUM! (stelpulið 3-V á körfuboltamóti)
Anna er eins og bók án blaðsíðna (kennari um Önnu Dóru)
Níels STÆ kennari: Og þá er þetta komið á form sem við getum diffrað. Siggi: Ohhh, ég elska form sem ég get diffrað.
Oj strákar, þið eruð ógeðslegir! Haldið áfram. (Begga)
Kennari, það er verið að gefa Guðbrandsbiblíu á Sal. Það eru bara tvö eintök eftir svo þú verður að flýta þér! (Villi Stebba vildi losna úr íslenskutíma)
Það er alltaf eitthvað lið í grænni lautu að gera það! (Robbi um Íslendingasögurnar)
Ha er sáðfruman 10 cm á lengd? (Begga)
Þú ert eins og handalaus kona að reyna að losna við túrtappa (Siggi um Beggu)
Níels STÆ kennari: Jæja og hvernig getum við svo einfaldað þetta? Siggi: Við getum það ekki. Skjótum okkur í hausinn!
Þegar ég giftist þá ætla ég að banna konunni minni að nota dömubindi og láta hana nota klúta!! Útaf umhverfinu sko. (Sverrir)
Það er eins með kúk og skít og brennivín og hass (Siggi Bjarklind)
Hægt er að öðlast sáðlát með handafli.
OJ! Má ég heyra aftur hljóðið þegar Allý verður komin með júgur? (Begga)
Þú þarft að naga helvíti mikið að nöglum og helst að fá lánað hjá næsta manni ef það á að skipta einhverju máli (Siggi Bjarklind)
Ég heiti Róbert en þið megið gjarnan kalla mig Gígju (Robbi)
Kjafturinn á henni er 50% af líkamanum (sagt um Beggu)
Æi mér finnst svo leiðinlegt að vera heimskur! (Sverrir)
Maður yrði sem sagt ógeðslega þungur dvergur með brenglað tímaskyn ef maður myndi ferðast á ljóshraða? (Siggi Sæti)
Hún er með 8 cm þykka húð! Ég ÞOLI EKKI húðina á henni! (Robbi um ónefnda dömu)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home