luxatio hugans

awakening

laugardagur, maí 15, 2004

Jæja einkunnir eru farnar að streyma inn og ennþá er ég ekki á leið í haustpróf, sem er vel. Það gæti reyndar breyst þegar fokking Lífefnafræðieinkunnin kemur:( Ég skil reyndar ekkert í mér að vita ekki hvernig maður innlimar P-stökkul í drosophilu, og geta þar af leiðandi lítið sagt frá þeirri framkvæmd. Ég meina að það vita allir að þetta er basic í Lífefnafræðinni og ég gat sagt mér það að þessi spurning kæmi. En ég var svo mikið að velta mér uppúr DNA, RNA og prótein myndun, sem sagt fáránlegum smáatriðum, að ég gleymdi allri líftækninni sem var uppistaðan í prófinu. Ég verð ekki læknir, ef ég get ekki greint mun á bláum og hvítum colonium, sem verða þegar ég beiti alpha uppbótinni, sem svo mikið er notuð inn á slysó, og heilsugæslunni, og skurðstofunum. HELVÍTIS TUSSUPRÓF. HELVÍTIS JJJ. En hvers á hann að gjalda? Verandi bróðir Dabba Odds. Gaurinn á ekki séns.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home