luxatio hugans

awakening

fimmtudagur, mars 17, 2005

Fréttablaðið í dag

Áhugaverð auglýsing frá Clarins:
Segðu bless við appelsínuhúðina, erfiðu fitusvæðin og vonleysið. Right:)

Ég er ekki að kaupa þessa nýju meðferð á Teigi. Hugræn atferlismeðferð, bleh bleh.

Hláturinn lengir lífið. Ekki spurning. Það er langt síðan ég áttaði mig á mikilvægi þess fyrir mig að hlæja. Ég hef alltaf laðast að fólki sem kemur mér til að hlæja. Oft er sagt um þennan og hinn að hann/hún sé svo almennileg/ur og góð manneskja. Undantekningalaust finnst mér það leiðinlegt fólk. Eina greiningarskilmerkið sem ég set er: Kemur viðkomandi mér til að hlæja? Aðrir eru leiðinlegir, burtséð frá því hversu næs þeir eru. Það hefur oft verið á kostnað annara sem ég hlæ. En ég er líka bara búin að vera í andlegu prógrami í tvö ár. Batnandi konu er best að lifa.

Jón Gnarr er snillingur!!! Viku eftir viku kemur hann með snilldar bakþanka. Það er svo mikið spunnið í þennan mann. Enda maður í andlegu prógrami á ferð.