luxatio hugans

awakening

mánudagur, júlí 10, 2006

Skjótt skipast.........

Fögur brúður á laugardagskvöldi, aðstoðarlæknir með innihald úr nýrnacystu í andlitinu á mánudagsmorgni. Uhm...... ljóminn yfir lífi mínu.
Gyða systir stal senunni í brúðkaupinu mínu. Ég ætla að uppgötva minn, enn leynda hæfileika og þjálfa hann fram að brúðkaupi Gyðu. Svo ætla ég að stela senunni í hennar brúðkaupi. Eða...... ef leyndi hæfileikinn leynist mér um ókomna tíð, þá mun ég mæta í flottari brúðarkjól en hún í hennar brúðkaup. Nei djók. Mér fannst sturlað gaman hvað hún var glæsileg. Hljómsveitin talaði enn um það daginn eftir að þeir hefðu aldrei upplifað annað eins. Og allir gestirnir mínir. Ég þakka ykkur fyrir að gera sturlað skemmtilegt. Það eru nefnilega gestirnir sem gera svona skemmtilegt. Það er hægt að skipuleggja fram í rauðan dauðann en það er ekki hægt að skipuleggja að það verði skemmtilegt. Best er náttúrulega að skipuleggja sem minnst....... eða bara ekki neitt;)
Líf og fjör