luxatio hugans

awakening

fimmtudagur, ágúst 03, 2006

Djöfulsins F***rphilia

Ég breytti færslu frá 29. mars sem er ákaflega skemmtilegur sérfræðingadjókur. Allavega finnst K. og B. þetta sjúklega fyndinn brandari sem þær segja í öllum staffapartýjum. Í færslunni var ég með link á mynd af F***r fyrir þá fáu lesendur sem ekki vissu hvað F***r var. Undanfarið hafa svo verið skrilljón heimsóknir á síðuna mína, aðallega frá Suður Ameríku, þar sem einhverjir, áhugasamir læknanemar eflaust, hafa googlað F***r og fengið síðuna mína. Þetta var að gera mig brjálaða. Ég er æðislega spennt yfir gríðarlegum fjölda heimsókna á síðuna, en þá er það alltaf þetta æsta F***rlið. En fjári eru margir sem hafa áhuga á að finna myndir af F***r, merkilegt alveg hreint. Ætli það sé próftíð í Suður Ameríku?
En ég er að fara til Norður Ameríku. Við Doddi erum búin að kaupa ferð 16. nóv til Auju og Gísla. Eins og alþjóð veit á ég afmæli 17. nóv og þá verður nú ekki verra að vera stödd hjá Auðbjörgu, lystakokk og bakara með meiru. Eða allavega getur hún keypt handa mér T-bone og Betty Crocker. Vonandi.......
Króatía eftir nokkra daga, States í nóv, og svo erum við farin að fantasera um skíðaferð um jólin. Doddi ætlar nefnilega í VASALOPPET (bara lúðar vita hvað er........) í febrúar og þarf fjandakornið að komast eitthvað á skíði áður. Ég ætla að virkja þá þörf mér í hag, og komast til Austurríkis um jólin. Ekki slæmt.