luxatio hugans

awakening

laugardagur, október 13, 2007

Ertu eitthvað geðveikur????!!!!

Ég gerði Dodda mínum æðislegan óleik áðan. Hann var að skutla Olla frænda niður í bæ þegar ég hringdi í hann og bað hann að kaupa fyrir mig dömubindi, sem ég veit að allir karlmenn elska að versla og Svala vinkona mín vill helst hýða mig fyrir að nota. Anyways ég fer ekki út í umræðuna um gúmmídrullusokk í leggöngin núna. Ég var svo hér heima í mestu makindum þegar Snorri Laxdal hringir og spyr mig hvað í fjandanum við séum að gera og hvar síminn hans Dodda sé. Ég segi að Doddi hafi farið að skutla Olla í bæinn og síminn sé örugglega með honum. Þá segir Snorri mér að hann sé búinn að fá átta mjög vafasöm sms frá Dodda. Hvort ég haldi nokkuð að Olli sé orðinn fullur og hafi komist í símann hans? Olli var nýfarinn út, bláedrú, svo mér þótti það meira en lítið ósennilegt en vildi fá að vita hvað stóð í þessum vafasömu sms-um. Þá segir Snorri mér að þessi átta skilaboð hafi hljóðað svo: Always Ultra Plus.
Þarna tryllist ég úr hlátri og er ekki búin að jafna mig ennþá.