luxatio hugans

awakening

sunnudagur, nóvember 04, 2007

Sunnudags/prófalestursblogg

Er að lesa undir próf í svæfingu og gjörgæslu. Víííííí. Hafið þið samt tekið eftir því hvað ég þreytist seint á því að væla undan námi mínu?! Haltu kjafti kelling! Þú tókst þessa ákvörðun, stattu með henni!!!
Dísess.
Er að sturlast úr höfuðverk og langar sjúklega mikið í blóðuga nautasteik, bakaðar kartöflur og bernaise. En Doddi er á vakt og því hef ég ENGAN til að snúast umhverfis duttlunga mína. Eymd mín er alger.
Ég er yfirgengilega léleg að intubera. Doddi vill ekki leyfa mér að æfa sig á honum sem er aldeilis dæmigert fyrir hans eigingirni og sjálfshyggju. Ég fæ allavega ekki vinnu á ER á County í Chicago. Þar ertu barkaþræddur ef þú kemur inn með kvef. Nei ég fæ sennilegast ekki vinnu þar.
Jæja ég ætla að ljúka þessu því það er engu líkara en Lífsharmurinn hans Sigga sé kominn í heimsókn til mín.
Lifið heil.