luxatio hugans

awakening

þriðjudagur, júní 24, 2003

Ég útnefni sjálfa mig "versta bloggara veraldar"
Ég er bara löt að blogga samt, því ég er alltaf að brasa allskyns.
Ég er m.a.s. dugleg að hreyfa mig og mér skilst að þegar Auja ein ágæt, kemur heim úr sumarbústað, þá séum við að fara að lyfta. Sem er bara kúl og aðhald dauðans að ætla sér að fara að æfa með henni. En ekki má gleyma henni Önnu Maríu sem strollar með mér á Ægissíðunni, það er nú aldeilis gagn í því líka. Við Mæja erum að bíða eftir að maðurinn hennar komi af sjó. Nú finnst fólki etv að nóg sé að Mæja bíði spennt, en það er nú ekki svo, því þegar hann Sævar kemur heim þá ætlum við að fara á stelpumynd í bíó. Síðast þegar við fórum á stelpumynd í bíó þá undruðum við okkur mjög á fjölda karlkyns í salnum. Sjálfsagt væru einhverjir undir hælnum á gellunni og hefðu ekki átt neinna kosta völ... en hvað var málið með þá sem voru fjórir saman í hóp og enginn hæll???!!! Þegar myndin byrjaði þá vorum við í vitlausum sal. Á HANNIBAL!! Við stukkum út því við ætluðum ekki að láta snuða okkur um stelpumynd og náðum upphafsatriðinu á "Devine secrets of the ya ya sisterhood" mér til mikillar gleði. Ætli við förum ekki á "hvernig á að glata dreng á 10 dögum" Það leggst afar vel í mig:)

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home