luxatio hugans

awakening

mánudagur, júní 09, 2003

Þegar ég opnaði póstinn minn í morgun varð ég heldur betur hissa. Þar var komið e-meil frá Þóroddi. Ahh, tækni!! Já nú fær maður bara e-meil í gegnum gervihnött. Raggi kom í föstudaginn og tengdi fyrir mig stöð 2 og fékk að launum chicken satay. En það leið ekki á löngu þar til karlmannsleysið sagði til sín á ný. Rafmagnið fór af íbúðinni og ÉG þurfti að brasa í að laga öryggi. Andsk...... Annars er Þóroddur ekki sá eini sem er á sjó því á sjóinn sigldi líka Sverrir Jónsson. Þangað lá ekki beinn og breiður vegur fyrir hann, því hann var á Akureyri þegar hann fékk boð um að fara á sjóinn. Nú svo hann keyrði í einum spreng á Hondunni suður, tók Hopp norður á Akureyri til að setjast upp í rútu sem keyrði áhöfnina suður. EKKI SPYRJA MIG!!

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home