luxatio hugans

awakening

miðvikudagur, ágúst 13, 2003

Brúðkaupið hjá Auju og Gísla um síðustu helgi var ÆÐI. Ég hugsaði allan tímann; OKEI, svo það er svona sem að fólk giftir sig ástarinnar vegna, ekki servéttanna vegna. Ég er reyndar ekki að dissa servétturnar, ég braut þær saman, í einhverjar voðalegar fellingar. Ég bíð spennt eftir myndunum úr framköllun, ég fékk lánaða snilldar myndavél hjá Sverri og Kristínu, maður sá bara hvað myndirnar voru góðar þegar maður smellti af. Ég veit reyndar ekki af hverju ég er að sleikja Sverri og Kristínu upp, þau lesa ekki bloggið mitt, held ég, þau eiga enga tölvu, en nú verður ekki fjallað meira um þau hér!!!! Í bili allavega, þau gætu náttúrulega tekið upp á því að framkvæma eitthvað sem vert er að blogga um. Um hvað er þessi færsla????

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home