luxatio hugans

awakening

föstudagur, október 22, 2004

Sálarstríð

Ég er komin í sálarstríð við ófætt afkvæmi mitt. Ég er svakalega þroskuð og vel til þess fallin að vera einmitt að eignast mitt annað barn. Í gær sagði ég hátt og snjallt: "Jæja, þú þarft að eyðileggja allt fyrir mér. Ég panta mér bara tíma í klippingu og litun á morgun. Þú vilt kannski skemma það líka??!! Þá kannski viltu fæðast??" Og svo glotti ég við tönn, og hugsaði með mér að þarna hefði ég sennilega náð henni. En jæja gott og vel. Ég er á leiðinni í klippingu. Bara núna í hádeginu. Þannig að ég fattaði hvað fór úrskeiðis. Hún sá náttúrulega í gegn um þetta allt saman. Hún er útsmognari en ég. Það sem ég hefði átt að gera, er að fara á hárgreiðslustofuna í gær og fá að borga fyrir klippinguna fyrirfram. Þá hefði hún látið til skarar skríða. Hvað get ég sagt. Ég er bara viðvaningur í því að fást við svona undirförult lið.