luxatio hugans

awakening

miðvikudagur, október 20, 2004

Maður veit

að makinn elskar mann, þegar hann kemur heim með ís sem er búið að taka af markaðnum. En það gerði einmitt hann Doddi minn. Ég var brjáluð í Boxara með oreokexi þegar það var selt. Svo framleiddu þeir á tímabili skafís með oreokexi. En ég hef sennilega verið eini Íslendingurinn sem keypti þetta því þetta var tekið af markaðnum:( En hann Doddi minn fór upp í Emmess í gær og kom heim með uhumm....... 5 lítra af Boxara með oreokexi. Hann naut reyndar dyggrar aðstoðar verslunareigandans og forstjórans Ragnars Veigars Guðmundssonar og kann ég honum því þakkir fyrir það. Annars ætti að taka verslunarleyfið af Ragga þar sem hann afgreiddi strokufanga um símkort eftir flóttann úr fangelsinu á Skólavörðustíg. Er það ekki aðstoð við flótta undan réttvísinni? Er hann þá ekki samsekur?