luxatio hugans

awakening

föstudagur, október 15, 2004

Vanfærni mín

Ég er að heyra það að fólk sé að fara inn á síðuna oft á dag til að athuga hvort ég sé búin að eignast barn.
Það er ekki svo..... urrrrrrrrr:(
Hér sit ég enn, á stærð við Esjuna, og stemningin er ekkert spes.
Reyndar ætti ég ekki að gleyma að þakka fyrir það, að allt gekk upp í sambandi við prófin mín. Ég kláraði þessa próftörn og gekk vel áður en barnið fæddist og það var alltaf það sem stefnt var að. En nú er liðinn sólarhringur frá því prófin kláruðust og það er nákvæmlega sólarhringur of mikið til að vera ólétt áfram.
Jæja Þá er ég farin að stunda heimaleikfimi og nudda punkta sem ku eiga að vera á ökklunum og eiga að koma af stað fæðingu. Er kannski einhver þarna úti sem er tilbúinn að nudda á mér ökklana á meðan við Þóroddur stundum heimaleikfimi? Mig grunar að það geti verið áhrifaríkt að blanda saman svona góðum húsráðum.