luxatio hugans

awakening

föstudagur, maí 20, 2005

Auglýsingaherferð

sem virkar: 10-11 auglýsingarnar með Svavari og Steini Ármanni. Mér finnst þær ógeðslega fyndnar. "Það er smart að versla á New York tíma" og "Glamour coming through!" fær mig alltaf til að hlæja. Eins og 6 ára barn að prumpubrandara.

sem virkar ekki: KEA skyr auglýsingarnar. Þegar markaðsstjórinn ákvað að fara að hella mjólk yfir unglingsstúlkur í þröngum bolum með tíkarspena í hárinu og láta unglinga fara í hvísluleik í einhverju súrrealísku hormónaflæðispartý þar sem unglingarnir gæða sér á skyrafurð, þá mætti ætla að hópurinn, sem herferðinni væri ætlað að ná til, hefði menn eins og Michael Jackson og Steingrím Njálsson að geyma. Og nei, ég hef enga trú á því að MJ sé saklaus. Ekki frekar en SN.