luxatio hugans

awakening

mánudagur, desember 12, 2005

Seinþroska sakleysi

Ég heyrði sögu í dag af manni sem ég þekki vel. Maður þessi, sem er 25 ára, gerði afar tímabæra uppgötvun í fyrradag. Hún er sú að jólasveinninn í slagaranum góða: "Ég sá mömmu kyssa jólasvein........." er í raun og veru pabbinn í jólasveinabúning. Fram að því hafði hann fyllst óhug yfir lauslæti móðurinnar, og hálfvorkennt pabbanum. Ég var stödd inni í troðfullri Kringlunni þegar ég heyrði þetta, og ég öskraði úr hlátri. Þetta var samt þess virði að hafa orðið sér til skammar yfir því.

4 Comments:

At 9:15 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Mér finnst það mjög eðlilegt að hafa verið hálfandvaka yfir þessari mjög svo óviðeigandi hegðun móðurinnar á hátið fjölskyldunnar. Það eina sem er ósvarað ennþá er þá, hvar var pabbinn? ég held að hann hafi verið á skippernum og þá er erfitt að dæma mömmuna ...eftir stendur, fáranlegur texti

 
At 10:26 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég skildi alltaf mjög vel að mamma vildi kyssa jólasveininn. Ég vildi það líka þegar ég var lítil alveg þangað til Arnar á efri hæðinni sagði mér þær hryllilegu fréttir að jólasveinninn væri EKKI TIL.

 
At 5:24 e.h., Blogger Svala said...

hehe...var þetta mágur þinn??

 
At 1:47 f.h., Blogger Ally said...

Haha gott gisk Svala, en þó er þetta ekki hann.
Þetta var kærasti Tinnu vinkonu þinnar. Sigurður Árnason heitir hann víst:)

 

Skrifa ummæli

<< Home