luxatio hugans

awakening

miðvikudagur, desember 07, 2005

Koma svo..........

Settu nafnið þitt í kommentakerfið og..

1. Ég segi þér eitthvað handahófskennt um þig.
2. Ég segi þér hvaða lag/mynd minnir mig á þig.
3. Ég segi þér hvaða bragð minnir mig á þig.
4. Ég segi þér fyrstu ljósu minninguna mína af þér.
5. Ég segi þér á hvaða dýr þú minnir mig á.
6. Ég spyr þig að einhverju sem ég hef velt lengi fyrir mér um þig.
7. Ef þú lest þetta verðuru að setja þetta á bloggið þitt!

Koma svo people.

67 Comments:

At 5:47 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég, ég, ég.......

 
At 5:50 e.h., Blogger Ally said...

1. Rautt, 15, besti pabbi í heimi
2. Trainspotting
3. Hvítlaukur (sorry:))
4. Nörd í Stæ 122
5. Skógarbjörn
6. Hvænær sást þú mig fyrst?

 
At 6:03 e.h., Blogger Ally said...

1. Sæt, brún augu, freknur, slysó
2. Let's get it on
3. Frönsk súkkulaðikaka
4. Það var þegar ég ruglaðist afar neyðarlega á þér og stelpu sem hafði "fengið númerið mitt" og ég baðst afsökunar á að síminn minn hafði orðið batteríslaus. Þú horfðir á mig eins og ég væri kona geðveik og ég fékk andlegt mein.
5. Labrador hvolpur
6. Hvernig gengur lesturinn í öllu þessu netvafri þínu?

 
At 7:20 e.h., Blogger JFK said...

Im afraid to ask, but fukk it. Do me, do me...

 
At 7:29 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Jæja?

 
At 7:50 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég, ég líka

 
At 7:53 e.h., Blogger Ally said...

Jón Flón
1. Ghettoslangur, fyndinn körfubolti, toyota
2. Good Burger
3. Shellnestisborgarabragð
4. Þegar ég sá Ásdísi Maríu Franklín bjóða þér í partý á ganginum í gamla skóla. Ég hugsaði ef ég væri jafn sæt og hún, þá myndi ég kannski þora að tala við þennan gaur.
5. Síamsköttur
6. Gréstu þegar þú vissir að ég yrði aldrei þín?

 
At 7:55 e.h., Blogger Ally said...

Þetta átti að vera fyndinn, körfubolti.
Ekki fyndinn körfubolti, enda meikar það engan sens

 
At 8:02 e.h., Blogger Ally said...

Snorri Laxdal Karlsson
1. Óendanlega gleyminn, rólegur, rökfastur
2. O.C
3. Grillbragð
4. Þegar ég kom með Dodda á einhvern fræðslufund í Læknagarði. Ahhhhh þetta er þá þessi Snorri sem ég er búin að heyra óendanlega mikið um frá áramótum.
5. Pandabjörn
6. Hvenær ætlaru að bjóða mér í mat?

 
At 8:08 e.h., Blogger Ally said...

Frú Auðbjörg
1. Vindjakki, Bjödn, bjargvættur
2. Öll lög með Eminem
3. Gott Kaffi
4. 18.15 á mánudegi. Sjitt ekki láta það vera gelluna í vindjakkanum. Djö........ það er gellan í vindjakkanum.
5. Ljón
6. Er ég búin að ná þessu?

 
At 8:39 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

ég ég ég

 
At 8:47 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

O.C. og pandabjörn???

Þið eruð velkomin á lau ef þið eruð ekki busy í innflutningi á fólki.
Það er vel við hæfi að þið Þóroddur verðið fyrstu gestirnir til að borða úr nýja pizzaofninum sem ég keypti. Mjög í hans anda að verzla svona vitleysu - nema hann hefði sennilega grafið gamlan pizzaofn upp í smáauglýsingum Fréttablaðsins og keyrt á Blönduós til að sækja hann.
Þið látið bara heyra í ykkur.

 
At 8:56 e.h., Blogger B said...

Ó Allý mín veldu mig líka plís plís.

þín Bergþóra

 
At 9:04 e.h., Blogger Ally said...

Snorri, var það þá One tree hill sem þið Gyða systir voruð að kryfja þarna um kvöldið?? Djö...... glatað að klikka á þessu.
Og það er jákvætt að vera eins og Pandabjörn. Stór, krúttlegur og traustur.
Þú gleymir því samt að Doddi hefði líka falið ofninn fyrir mér í viku eftir að hafa sótt hann á Blönduós.

 
At 9:10 e.h., Blogger Ally said...

Pálína
1. Brún, krullur, sporðdreki
2. Innuendo
3. Ferskjur
4. Héðins á miðvikudagskvöldi. Ég öfundaði Barböru að eiga svona töff "skjólstæðing"
5. Köttur
6. Ætlaru einhvern tímann að taka mig í litun og plokkun?

 
At 9:14 e.h., Blogger Ally said...

Bergþóra
1. Fegursta hár í veröldinni, fáguð, elegance, mamma Agnetu
2. Joleen
3. Silkimjúk rjómakaramella
4. Á laugardagskvöldi í Héðins. Ég var svo timbruð og þurfti svo mikið að æla að ég gat ekki meðtekið vinsemdina þína.
5. Persneskur köttur
6. Er ég versti 1*. ***** félagi í heimi?

 
At 9:52 e.h., Blogger Jmh-jmh said...

Jmh. En við þekkjumst ekki...

 
At 9:53 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

við Raggi viljum greiningu, kv. Hadda

 
At 10:07 e.h., Blogger Ally said...

Hadda
1. Músíkant, húmoristi, Ræðumaður Íslands.
2. My Funny Valentine
3. Engiferbragð
4. G-15 í gamla skóla
5. Koala
6. Hvað er þetta með barnsföðurinn?

 
At 10:10 e.h., Blogger Ally said...

Raggi
1. Hjálpsamur, fyndinn, græna corollan, fótbrotinn
2. Nutty Professor
3. Ostablanda með rifsberjahlaupi
4. 1.B, þú að láta okkur Önnu Maríu fara í taugarnar á þér. Við flissandi eins og hálfvitar að því hvað þú varst pirraður.
5. Skógarbjörn
6. Er þetta hefð um áramótin?

 
At 10:20 e.h., Blogger Ally said...

Ég ætla að reyna með JMH sem réttilega bendir á að ég þekki hann ekki neitt. Here goes.
1. Eldri læknanemi, þolgæði, úthald.
2. Patch Adams
3. Tannlæknabragð
4. Ég sá þig í sjónvarpinu um daginn.
5. Skjaldbaka
6. Er skemmtilegra í læknisfræði en hinu sem þú lærðir? Sem ég man ekki hvað er

 
At 11:04 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hmmm...mætti maður biðja um yfirhalningu líka?

 
At 11:55 e.h., Blogger Ally said...

Pippa Ben
1. Frú Siggi Ben, kaldhæðin, fyndin, fjörmikil.
2. Fix you
3. Pönnukökur
4. Ég man eftir þér úr klásus. Þú varst gellan með krullurnar sem varst með langa gaurnum. Seinna lærði ég að þið hétuð Kristbjörg og Maggi og að þið voruð ekki par.
5. Hreindýr
6. Hvernig gengur með peysuna sem þú ert að prjóna á Ester?

 
At 12:34 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Jæja...let's see what you've got!

 
At 7:16 f.h., Blogger RobbiK said...

Ég

 
At 10:13 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hvað segir þú um pandabjörnskonuna:)

 
At 10:57 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Þú ert rosa sæt með topp.

 
At 11:35 f.h., Blogger Ally said...

Ingi Karl
1. Sjúklega klár, kærulaus, fyndinn, órakaður
2. Við varðeldana voru skátar...... palavú
3. Pizza
4. Það var þegar þú komst og spurðir mig hvernig við Doddi hefðum komist yfir ákveðna hindrun sem þú áttir sjálfur í þá stundina. Og ég vonaði þín vegna að Fríður væri ekki jafn mikil tík og ég hafði verið.
5. Tígrisdýr
6. Getum við ekki fært til eitthvað próf í vor?

 
At 12:07 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

jæja... ég kíki reglulega hérna og fylgist með... svo það er líklega ágætt að fá smá komment...

 
At 12:56 e.h., Blogger Ally said...

er þetta dr. Sólveig eða Sólveig frænka? Það þarf ég að fá að vita;)

 
At 1:33 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Þetta er of freistandi. Skil ekki af hverju Baldur er ekki búinn að biðja þig um greiningu samt..;-)

 
At 1:55 e.h., Blogger Ally said...

Robbi
1. Allý, Begga, Siggi, Robbi. Linuxkrapp, sjúklega fyndinn, Færeyjapeysan.
2. Öll djasslög
3. Crown Chicken
4. Vikan sem ég var í 1. G. Þú varst vinur hans Flóka sem mér fannst sætur
5. Stóri Dan
6. Fannstu eitthvað?

 
At 2:05 e.h., Blogger Ally said...

Tinna Elín, Miss Panda
1. Sæt, góð, í formi, ferðalagasjúk, frú Laxdal.
2. Amie
3. Grillbragð
4. Þegar við Doddi sóttum ykkur Snorra í mat til Þóris og Höllu. Ég var með sjúklega minnimáttarkennd gagnvart þér og tókst þess vegna að koma með móðgandi athugasemdir á fyrstu 5 mínútunum um MH-inga OG hjúkkur.
5. Gazella
6. Varstu móðguð?

 
At 2:13 e.h., Blogger Ally said...

Begga Gísla
1. Ofurpæja, flott tjáning, rautt hár, hestar
2. Teardrops
3. Kaffi
4. Allra fyrsti laugardagurinn minn. Þú varst með tíkarspena og ég var í gremju yfir því í marga mánuði.
5. Tígrisdýr
6. Finnst þér ég sjúklega púkó?

 
At 2:19 e.h., Blogger Ally said...

Ásthildur
1. Sjúklega klár gella, húmoristi, kemur hlutum í verk, hjólandi, fullkomnunarárátta.
2. Somewhere only we know
3. Women's te
4. Þú varst litla gellan sem varst alltaf með þessari stóru. Og stóra gellan var með stutta nafnið og stutta gellan var með langa nafnið.
5. hvítt lamb
6. Ætlaru einhvern tímann að verða svilkona mín?

 
At 2:31 e.h., Blogger Ally said...

Siggi Reynir
1. Ofurgengið, Beavis and Butthead, sjúklega fyndinn, þroskaheftur, Borgarbíó.
2. Pretty Fly (for A White Guy)
3. Bíopopp og kók
4. Man fyrst eftir þér í 2.V með Beggu og Robba.
5. Geithafur
6. Bannaði mamma þín þér að leika við mig eftir útskrifarkvöldverðinn okkar?

 
At 2:39 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég ég ég Heiðrún Maack

 
At 2:48 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hahaha, ég verð að viðurkenna að þú stuðaðir mig nokkrum sinnum þegar við kynntumst fyrst, þó ég muni ekki eftir þessu, en ég held að þú gætir það ekki í dag þótt þú reyndir :)

 
At 2:50 e.h., Blogger Ally said...

Heiðrún
1. Brettagella, sundkappi, kærulaus, æðakliník, lokkurinn.
2. Sk8erboy
3. Lansamatur
4. Þegar þú reyndir að hella ofan í mig Breezer með valdi í forvarnarferðinni.
5. Köttur
6. Ertu með lokka á fleiri stöðum sem ekki sjást?

 
At 3:22 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Þetta verður fróðlegt!!!

 
At 3:29 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég held að ég verði að prófa...

 
At 8:18 e.h., Blogger Ally said...

Þórgunnur
1. Síflissandi, harðdugleg, traust og ábyrg.
2. Rich girl
3. Bakarísdótið með bráðna súkkulaðinu
4. Það er á fyrstu páskunum þínum. Ég var veik á páskadag og gat ekki borðað páskaeggið mitt og lá í hjónarúminu og þú við hliðina á mér.
5. Sunna
6. Af hverju hlóstu svona mikið þegar þú hittir Dodda í fyrsta skiptið?

 
At 8:40 e.h., Blogger Ally said...

Baldur
1. Hjálpsamur, ljúfur, gengur um gólf í símanum, gleyminn, samanþrykktur.
2. Leave með REM
3. Hjónabandssæla
4. Þú, lítill og feitur að reyna að fela þig fyrir mér uppi í rúmi. Þú manst það jafnvel og ég:)
5. Bolabítur
6. Hvenær ætlaru eiginlega að ná þér í gellu?

 
At 8:42 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

hahahahaha... veistu ég held að ég hafi bara ekki vitað það sjálf!!! ég var á gelgjunni og fannst allt voðalega fyndið.... en kommon... hann var frekar lummó....sorry Doddi... og hvað þá hann Jón Fannar.... með tagl!! Þeir minna mig í dag á svona æji hvað heita þeir... en skiptir ekki máli..!

 
At 10:03 e.h., Blogger Dis said...

Ásdís

 
At 10:08 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Hvað með mig? kveðja
Sirrý

 
At 10:31 e.h., Blogger Ally said...

Ásdís
1. Sáli, fallegt hár, leynifélagi.
2. What the bleep do we know
3. Kaffi
4. Úr bóka"klúbbnum" sem við vorum í á Bókhlöðunni.
5. Hestur með mikið fax
6. Hvernig er félagsskapurinn í Árósum?

 
At 10:37 e.h., Blogger Ally said...

Sirrý
1. Ofurhjúkka, hjartahlý, hjálpsöm, klár.
2. Love Story (lagið)
3. Graflaxsósa
4. Þú sast frammí í Vollanum að koma í Gilhaga. Með perm dauðans.
5. Ugla
6. Hvort var skemmtilegra að hafa mig eða Þórgunni á heimilinu?

 
At 9:41 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Þú veist að maður gerir ekki upp á milli barnanna sinna! Þið hafið báðar ykkar sjarma á mjög svo ólíkan hátt. Það var skemmtilegra að horfa á bráðavaktina með þér en Þórgunni og það var miklu skemmtilegra að vekja þig á morgnanna þótt það tæki stundum lengri tíma...annars man ég varla eftir því að hafa þurft að vekja Þórgunni! Svona bara fyrir þig þá bíð ég enn eftir því að perm-dauðanns komist í tísku. Kveðja Sirrý

 
At 9:42 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Fær maður að prófa

 
At 10:27 f.h., Blogger Ally said...

Palli
1. Ljúfur, hææææægur, klár, fartölvan, píanóið, trukkur í vörninni, Hildur
2. Office
3. Hvítlaukspasta með skinku og sveppum
4. Litli, þybbni Palli í öskudagsbúning að æfa sig með öskudagsliðinu sínu í bílskúrnum í Reynilundi
5. Þú minnir á eitthvað afar vel gefið en svifaseint dýr....... humm eru flóðhestar klárir?
6. Ætlaru að skíra fyrsta barnið þitt Aðalheiður? En Rósa?

 
At 2:18 e.h., Blogger Dis said...

Hæ Allý...takk fyrir þín fallegu orð í minn garð. Félagsskapurinn í Árósum er Danskur, svolítið erfitt að skilja hann og tjá sig við hann en fólk er í góðu programme her. 2 íslendingar og svo förum við stundum til Óðinsvé og hittum Íslendinga sem koma frá Köben og fleiri stöðum. Það er frekar rólegra hér en heima...ekki þessi æsingur...en þetta er samt alveg djúpt. Er alveg að fíla mig hér.

 
At 4:28 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Þetta var sem sagt ég... dr. sólveig... einfeldni að halda að sólveig væri nóg :)

 
At 5:12 e.h., Blogger Ally said...

Dr. Sólveig
1. Hjartahlý, viska sem ekki er lesin í bókum, rokkari.
2. Flowers in the window
3. Pekanhnetubakan
4. Í 1.B, maður tók snemma eftir því hvað þú varst sjúklega klár. Ég þoldi það ekki:)
5. Labrador
6. Hvernig meikaru það án mín?

 
At 9:01 e.h., Blogger Maggavaff said...

Vá hvaðan kemur allt þetta fólk Allý?

Fólki finnst ekkert eins skemmtilegt og að heyra eitthvað um sig sjálft. Já ég er partýpúber.

Ég vil alls ekki! Þú ert samt frábær.

 
At 10:21 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

I ask myself every day Allý... ;)

 
At 6:38 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Er maður búin að missa af lestinni? ;-)

 
At 9:24 e.h., Blogger Ally said...

1. Cousin, óstundvís, húmoristi, vinur skiptinemans. Ertu skotin í Val eða Bjarma?
2. I can´t wait með Fivestar
3. Rauður, sykurlaus Opal
4. Það var þegar þú hjólaðir yfir mig í öldugötunni og það var farið með mig grenjandi inn og ég sat öskrandi á þvottavélinni á meðan Þórgunnur var að laga meiddið en þú stóðst skömmustuleg hjá.
5. Hrafn
6. Am I not your favorite cousin you know?

 
At 10:58 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

But of course you are!! Þurftir nú ekki einu sinni að spyrja ;-)

 
At 11:10 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Helvítið þitt.

Þarna hittirðu beint í samvisku mína.

Peysan....ég er búin að prjóna hana. Tvisvar. Vandamálið er að ég hef svo lítinn tíma til að prjóna og næ þar af leiðandi aldrei að klára hana áður en Ester greyið er löngu vaxin upp úr henni. Svo hún breytist alltaf í peysur handa öðrum börnum.

Nú tek ég þetta til mín og massa þetta verkefni. Þetta verður svona quest, svona one last thing I have to do before I die. Þetta verður ákveðinn prófsteinn á staðfestu mína.

Vá, eins gott að þetta verði flott peysa.

Hvaða litur klæðir frökenina best?

 
At 5:31 e.h., Blogger Svala said...

er maður orðinn oef seinn?

 
At 1:50 f.h., Blogger Ally said...

Kristbjörg mín ég var bara að fokka í þér.
Í guðs almáttugs bænum farðu nú ekki að eyða dýrmætum tíma þínum í að prjóna einhverja peysu, sem í allsnægtaþjóðfélagi nútímans fengi sjálfsagt takmarkaða notkun.
Drullaðu þér frekar hingað í kaffi og taktu Hildi með þér.

 
At 1:55 f.h., Blogger Ally said...

Svala
1. Yndisleg, klár, snappy tilsvör, geðveikt smart, mamma Huldu og kærasta Robba
2. Fokking Beatles
3. Saltstangir minna mig geðveikt á þig
4. Sá þig fyrst á lesstofunni á Eggertsgötunni. Good times.
5. Bjarnarhúnn
6. Hvernig öðlumst við kynhvöt karlmanna?

 
At 12:57 f.h., Blogger Ally said...

Kristín
1. Tjilluð, vistin, gaur, boltastelpa, fáránlega meiðslagjörn, "ég reif á mér kjaftinn uppi á Kollu"
2. Finally úr Pricilla queen of the desert.
3. McDonalds
4. Í bæjarvinnunni í Ólafsfirði, þegar ég hélt að þú værir bróðir dóttur bæjarstjórans.
5. Letidýr
6. Ertu að reka mig út úr tjaldinu?

 
At 10:00 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ég vil líka, ég vil líka.

 
At 4:01 e.h., Blogger Ally said...

Hrefna Díana
1. Saumó, ólétt, nice gella, Hörður, húseigandi.
2. Come away with me
3. Sjúklega appelsínusúkkulaðikakan
4. Ólétt og geðill heima hjá Kristínu Lindu. Ég var skíthrædd við þig lengi á eftir, hehehe
5. Ungamamma
6. Hver lærðiru dansinn viðbjóðslega sem kom mér inn í hring óttans????

 
At 1:12 f.h., Anonymous Nafnlaus said...

Já hvernig væri að maður drullaðist til þess að koma í kaffi?

Þetta er allt að koma.

Þú veist ekki hverju þú startaðir, Allý mín. Peysan kemur niður, vittu til.

;-) hehe....

 

Skrifa ummæli

<< Home