luxatio hugans

awakening

föstudagur, mars 24, 2006

Queenblogg

Langt síðan ég átti síðasta Queenblogg. Málið er að ég er einn sá alharðasti Queen aðdáandi sem um getur í mannkynssögunni. Ég tel það mér til til tekna. Einhverjir hnakkar gætu talið mér það til lasts en hver vill vera hnakki? En það sem ég tel ákaflega mikilvægt að koma á framfæri til heimsins núna er það, að mín tilfinning er sú að flestir láti allraallrabestu Queen lögin framhjá sér fara. Bestu lögin eru í gæðaröð:
1. These are the days of our lives
2. I'm going slightly mad
3. Love of my life (sem kemst einhverra hluta vegna ekki á einn einasta fokking safndisk)
3. Innuendo
4. Too much love will kill you
5. Who wants to live forever
6. Good old-fashioned lover boy (ætti hreinlega að vera skyld- slogan allra samkynhneigðra karlmanna)
7. You're my best friend
8. One Vision
9. Bohemian Rhapsody
10. Don´t stop me now
Jæja þá getur einhver lagst yfir þetta sem hefur ekkert of mikið að gera.