luxatio hugans

awakening

laugardagur, apríl 29, 2006

Concert and kidneys

Ég fór á frábæra tónleika í gærkvöldi. Sinfóníuhljómsveit Íslands ásamt Eivör og Gröndal. Best var samt kynnirinn, hún Ragnheiður Ásta Pétursdóttir. Hún var svo æðisleg að ég hló og klökknaði til skiptist. Magnaðir tónleikar. Ég fór með báðum dætrum hans Guðjóns, sem ég kann engin frekari deili á, meðleigjanda Guðjónsdætra og vinkonu meðleigjandans.
Svo styttist óðum í nýrnafjörið. Barógengið ætlar að fagna frídegi verkalýðsins með nýrnafjöri á Barónstígnum. Hver þarf að fara í skrúðgöngu þegar hann getur farið í nýrnafjör? Þar sem spjallað verður á líflegan hátt um nephrotic syndrome, nephritic syndrome, glomerulonephrita, interstitial nephrita, pyelonephrita, prerenal, renal og post renal blóðmigu, bráða nýrnabilun, langvarandi nýrnabilun, bráða nýrnabilun ofan í langvarandi nýrnabilun, elektrolytabrenglanir, sýru og basa brenglanir, truflanir í vatnsbúskap, hvaða ávinning má hafa af því að góna ofan í þvag annara í mismunandi upplausnum OG MARGT ANNAÐ VIÐURSTYGGILEGA SPENNANDI. Rétt upp hönd sem eru spenntir? Ég er spennt. Víst er ég spennt!! Víst er ég spennt!!!!!!!!