luxatio hugans

awakening

laugardagur, nóvember 10, 2007

Af aspirations pneumonium

Tókst að klúðra fyrirlestri um aspirations pneumoniur (sem útleggst ábyggilega ásvelgingar lungnabólgur??) á svæfingunni. Minnti á gamla tíma þegar ónytjungskenndin lét á sér kræla. Hrollur. Gekk bara vel í prófinu í gær, svæfing og gjörgæsla í höfn og nú eru bara tvö próf eftir í læknadeild. TVÖ PRÓF!!!!
Það var rokkklúbbur í gærkvöldi. Það var bara frekar skemmtilegt nema þegar Bergþóra tók leikþáttinn um læknanemann áhugalausa. Þar lék hún senu sem hún þóttist hafa orðið vitni að þar sem komið var inn með krítískan sjúkling og allir rosa æstir og mikið að gera nema hjá læknanemanum sem hallaði sér upp að náttborði sjúklings og geispaði. Jæja sennilegast verð ég ekki gjörgæslulæknir. Óþarfi að hæðast að mér samt. Ég er viðkvæm.
En talandi um fyrirlesturinn "góða", þá þurfti ég að taka ákvörðun á sekúndubroti í gærkvöldi um það hvort ég ætlaði að frussa sódavatni yfir nýja borðstofuborðið hennar Evu eða fá ásvelgingar lungnabólgu. Semsagt þegar Magga St. deildi með okkur í fullkominni einlægni að henni fyndist svo skrítið að lesbíur litu bara út eins og venjulegt fólk svo það væri ekki einu sinni hægt að sjá á þeim að þær væru samkynhneigðar og það kæmi þvílíkt á óvart OG VAR EKKI NEITT AÐ GRÍNAST! Ég hélt ég myndi andast úr hlátri. Sérhlífni mín varð til þess að borðstofuborð Evu varð útatað í sódavatni og munnvatnssafa. Ég hugsa að vinkonur mínar í rokkklúbbnum hætti að bjóða mér heim því þegar maður bætir þessu við þá staðreynd að ég mætti í útskriftarveisluna hennar Bergþóru með þvag í dunk þá fer að verða nokkuð augljóst að ég er ekki húsum hæf. Það var líka óborganlega fyndið þegar Kristín L. var að skúra eftir veisluna og rak skúringarmoppuna í pokann minn. Lyfti pokanum fullum af þvagi yfir hausinn á sér og gólaði: "Allý hvað ertu með í þessum poka?!" og eftir að ég hafði hvískrað því að henni í trúnaði að hún gólaði enn hærra: "Ha! Ertu með þvag í pokanum?! Bergþóra! Hvernig finnst þér að Allý hafi komið með þvag í poka í útskriftarveisluna þína???!!!"
Hvað á maður að gera þegar manni er boðið í veislu í miðri sólarhringsþvagsöfnun? Ha? Ha?
Ég ætla að reyna að vera til friðs framyfir innflutningspartý Gunnýjar í nýja húsið við Meðalfellsvatn. Þá stendur til að fara naktar í gufuna. Patinn getur ekki látið sig vanta í þess háttar samkomu;)
Jæja ef einhver skyldi hugsa TMI eftir þessa lesningu þá getið þið bara átt það við ykkur sjálf. Það er enginn að biðja ykkur um að lesa þetta.
Góða helgi