luxatio hugans

awakening

föstudagur, mars 28, 2003

Það kom lítill snepill inn um lúguna hjá mér í morgun sem kallast Birta (hversu glatað er það nafn á tímariti?). Í því er lítil könnun "hversu gay ert þú?". Ég svaraði henni mjög heiðarlega og þetta er útkoman: 62-68 stig; þú ert 66-75% gay. Ef þú ert ekki viss um kynhneigð þína ættir þú að vita það nú. Þú ert nútímakona sem hrífst frekar af kynsystrum þinum en gagnstæðu kyni. Þú útilokar þó ekki að reyna þig áfram með báðum kynjum. Þú ert líklega tilkippileg og hefur átt marga elskhuga í gegnum tíðina, AF BÁÐUM KYNJUM! I recent that! Jæja og hvað var það svo, sem gerði það að verkum að ég skoraði svona hátt gay. Jú t.d að ég vil frekar vera læknir en hjúkka, ég nota ekki reglulega smokka (mjög gay, veit fólk almennt ekki af pillunni?) mér finnst betra að vera ljótur og klár en fallegur og heimskur (er það ekki kommon sens?) ég hef kýlt í boxpúða og lent í slagsmálum, já ekki má gleyma að ég kýs frekar að fá fullnægingu en að veita hana!!!!!!
Þetta er greinilega tifandi tímasprengja hvenær Ingvar eignast tvær mömmur og einn afar niðurlægðan, bitran föður.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home