luxatio hugans

awakening

sunnudagur, nóvember 20, 2005

Oak Fetish

Örvar vinur minn hringdi í mig í gær til að óska mér til hamingju með afmælið mitt. Huh....... dæmi nú hver fyrir sig hvort það sé innan ásættanlegra tímamarka. Allavega. Það minnti mig á að ég hef aldrei skrifað um afar sérstæða lífsreynslu mína þegar ég fór að versla húsgögn með Örvari á dögunum. Maðurinn er nefnilega haldinn eikar fetish á hæsta stigi. Það lýsir sér einkum þannig að í hvert sinn sem hann sá húsgagn úr eik, kom stuna lengst neðan úr iðrum hans: "eiiiiiiiikhhhh", og svo ruddist hann að hlutnum til að strjúka eikaráferðinni. Á meðan ranghvolfdi hann í sér augunum svo einungis sást í hvítuna. Maður var svosem að reyna að benda honum á hina fínustu hluti sem voru úr öðrum viðartegundum, en þá leit hann á mig eins og ég væri kona geðveik. "Þetta er ekki úr eik, EIK SAGÐI ÉG!!" Skemmtilegt þegar fólk kemur sér upp svona áhugamáli. Sumir safna frímerkjum, aðrir húsgögnum úr eik.