luxatio hugans

awakening

þriðjudagur, apríl 11, 2006

Hver myndi ekki vilja vera ég í dag?

Því ég er einmitt komin með verstu flensu sem ég hef í lífinu fengið. Og eins og það væri ekki nóg, þá vaknaði ég með læstan háls í gærmorgun. Ekki í 1. skipti. Þannig að ekki nóg með að ég hósti viðurstyggilega sársaukafullum hósta, sem er svo særandi fyrir berkjurnar að ég er fegin þegar hrákinn gengur upp úr mér, hann smyr jú berkjurnar ögn að innan, þá er það svo sársaukafullt fyrir læstan hálsinn þegar líkaminn gengur sundur og saman í hóstaköstunum. Frábært. En ég ligg í rúminu með hitapoka við bakið og fartölvuna í fanginu. Opna e-meilið mitt, þar sem mín bíður sú skemmtilega tilkynning að ég gæti verið MÓSA smituð og eigi að koma í ræktun vegna þess. Svoleiðis að ég spyr aftur. Hver myndi ekki vilja vera ég í dag?