luxatio hugans

awakening

fimmtudagur, nóvember 18, 2010

Af sænskum barnabótum

Ég fékk póst frá Försäkringskassan í gær, en það er svona TR þeirra Svensona. Hann hljómaði eitthvað á þá leið að tekin hefði verið ákvörðun um að greiða mér 1050 kr í barnabætur á mánuði með Magnúsi Gauta, auk þess fengi ég 660 krónur í flerbarnstillegg. Altso að ég á svo sjúklega mörg börn og ekki í fyrsta skipti sem sænskurinn viðrar þá skoðun við mig. Því fæ ég 3800 sek á mánuði í barnabætur, Á MÁNUÐI!!! Á gengi dagsins í dag eru þetta 62.500 ísk á mánuði eða 750.000 ísk á ári. Það væri hræsni að halda því fram að mér finnst ekki ágætt að láta sænska skattgreiðendur halda börnunum mínum uppi en hvaða rugl er þetta samt??!! Tveir læknar með fasta vinnu að fá hátt í milljón á ári í barnabætur. Kjósa sænskir kjósendur þetta yfir sig? Þegar við fluttum hingað fengum við greiddar barnabætur aftur í tímann frá þeim degi er við sóttum um kennitölur. Við vorum ekki búin að búa hérna í viku þegar við fórum að fá bréf um allt ónýtta fæðingarorlofið sem við áttum fyrir Ester Helgu og svo ítrekunarbréfin þegar við drulluðumst ekki til að nýta það. Kæru útlendingar, þiggið fé okkar sem snarast. Það er okkur kappsmál! Fæðingarorlof er 80% af launum, ekkert þak. Tannlæknakostnaður er ókeypis til 18 ára og niðurgreiddur til 25 ára. Því skal engan undra að ég var hlessa að gleraugun sem ég keypti handa Ingvari um daginn voru ekkert niðurgreidd, það er víst bara til 7 ára aldurs. Hneisa! Ég var að hugsa um að brjóta í honum nokkrar tennur til að fá gleraugnapeninginn með góðu eða illu frá ríkinu. Nei ég er að djóka.
Já svona er þetta ljúft í landi Karls Gústavs.

2 Comments:

At 11:34 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Kem um hæl með ómegðina.....
Kv. Ylfa

 
At 6:25 e.h., Anonymous Nafnlaus said...

Ohhhhh hvað það kviknar mikil von í auganu núna..von um betra líf;)

 

Skrifa ummæli

<< Home