luxatio hugans

awakening

föstudagur, apríl 02, 2004

Ég gabbaði Dodda nett í gær.
Ég fór með Ingvar í 5 ára skoðun í gær. Það er náttla skemmst frá því að segja að drengurinn er snillingur og kom það afar vel fram þarna. Mig langaði að messa eitthvað í Dodda og fannst þessi skoðun upplagt tækifæri til þess.
Og afþví að Doddi er mjög matjó gaur sem elskar testósterónið sitt afar mikið, þá kom ég heim og sagði að Ingvar væri sennilega bara með eitt eista.............. jafnvel engin.
Doddi var alveg orðlaus og starði framfyrir sig: engin eistu, ja það skýrir ýmislegt. En þeir héldu samt að hann væri með eitt, er það ekki? Ég: Já, en það var ekki mjög líklegt, þeir voru meira svona að vona það.
Og þar sem Doddi stóð með galopinn munninn og tómt augnaráð, þá trylltist ég úr hlátri. Ég hélt ekki út nema í nokkrar mínútur en það voru góðar mínútur.

Það sem Doddi átti við með að það skýrði ýmislegt, er ábyggilega það að Ingvar vill frekar fara að æfa dans en fótbolta.

0 Comments:

Skrifa ummæli

<< Home